HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy Và Hành Trình 10 Năm Lan Tỏa Giá Trị Nghệ Thuật

Trong một lần tình cờ được tiếp cận với tranh gạo, anh Khoa Đăng và chị Ngọc Quỳnh đã bị mê hoặc để...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Đêm Nhạc Thiện Nguyện - Những Ngọn Nến Yêu Thương - (Tài trợ tranh gạo bán đấu giá gây quỹ từ thiện được 35 triệu) - T04/2019

Nghệ sĩ, mạnh thường quân góp hơn 330 triệu hỗ trợ cha con Đỗ Đức Thành

5 phiên đấu giá từ thiện được nhiều người ủng hộ, tiếp thêm hy vọng cho con gái đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' chống chọi ung thư máu.

Hôm 19/4 tại TP HCM, đêm nhạc từ thiện với chủ đề "Những ngọn nến yêu thương" được tổ chức nhằm quyên góp kinh phí, giúp đỡ con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành chữa trị ung thư máu tại Singapore. Chương trình do Mai Thu Huyền khởi xướng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Bình Minh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Mai Phương, Khánh Huyền, Đinh Y Nhung, Dương Yến Ngọc, Miko Lan Trinh... Nhiều doanh nhân ủng hộ sự kiện với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho bé Hạnh An vượt qua bạo bệnh.

Các mạnh thường quân và sao Việt tặng chương trình nhiều món đồ giá trị gồm: bức tranh làm từ gạo, bức vẽ sơn dầu, trang phục dạ hội, trang sức ngọc trai và bộ áo dài chủ đề Sen... Khán giả lẫn nghệ sĩ trong và ngoài nước cũng gửi nhiều hiện vật, hiện kim về chương trình khi theo dõi livestream. Sau 5 phiên đấu giá sôi nổi, ban tổ chức quyên góp được hơn 330 triệu đồng và 200 USD (khoảng 5 triệu). Diễn viên Mai Thu Huyền cho biết sẽ trao tận tay đạo diễn Đỗ Đức Thành và con gái anh.

Bức tranh được làm từ gạo là vật phẩm trong phiên đấu giá đầu tiên.

 

Bức tranh được làm từ gạo là vật phẩm trong phiên đấu giá đầu tiên.

Từ Singapore, đạo diễn phim Những ngọn nến trong đêm (phần một) tâm sự hai cha con nắm chặt tay nhau vì xúc động trước tấm lòng của mọi người. Do Hạnh An vừa trải qua ca phẫu thuật điều trị cánh tay trái bị hoại tử nên cha con anh không thể về nước để trực tiếp cảm ơn từng người. "Chúng tôi nhất định sẽ cố gắng vượt qua khó khăn. Hy vọng thần may mắn sẽ đến với Hạnh An quả cảm. Cảm ơn tình cảm của mọi người rất nhiều", Đỗ Đức Thành nói thêm.

Mai Thu Huyền tiết lộ đạo diễn Đức Thành luôn cập nhật tin tức, thông báo tình hình sức khỏe của Hạnh An mỗi ngày. Hôm trước cô gái trẻ ăn được nhiều hơn mọi bữa, hôm qua đã tự đi được vài bước. Nữ diễn viên và đồng nghiệp không kìm được nước mắt khi Hạnh An vẫn giữ trên môi nụ cười, sự lạc quan vì sợ gia đình và những người yêu quý hai cha con buồn bã. Khán phòng đều xúc động trước câu nói của Hạnh An: "Tinh thần và sự lạc quan là vũ khí quan trọng nhất trong hành trình chữa bệnh không biết hồi kết".

Mai Phương khóc trong vòng tay của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị.

Mai Phương khóc trong vòng tay của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị.

Diễn viên Mai Phương - người đang điều trị ung thư phổi - cũng nghẹn ngào khi được mời lên sân khấu. Cô cho biết dù còn ho nhiều và hơi mệt, cô vẫn hy vọng sự xuất hiện của mình có thể truyền cảm hứng đến Hạnh An và nhiều người đang chống chọi ung thư. Các nghệ sĩ cũng tạo bất ngờ khi trao tặng Mai Phương 70 triệu đồng - số tiền đấu giá trang phục da hội. Tuy nhiên bà mẹ một con kiên quyết từ chối và nói Hạnh An cần số tiền ấy hơn. Cuối cùng, MC Bình Minh thống nhất 70 triệu đồng sẽ chia đôi, Mai Phương và Hạnh An giữ 50%.

"Trường hợp của tôi không là gì so với Hạnh An. Ít ra tôi đã trải qua những thời khắc đẹp đẽ nhất với nghề dù chưa có nhiều thành tựu. Tôi đã được làm mẹ, có thành quả riêng là Latvie. Tôi cũng làm được một số mục tiêu từng đặt ra... Còn Hạnh An, ung thư đến với cô bé ở tuổi 18 - ngưỡng cửa đẹp nhất của cuộc đời. Cô gái trẻ đáng lẽ ra phải sống trong vui vẻ, nhưng lại khép lại mọi hy vọng. Số phận không công bằng với Hạnh An, với tôi và những người đang chịu chung nỗi đau này. Tôi mong cô bé sẽ khỏe lại để thực hiện ước mơ còn dang dở", Mai Phương chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng mong mọi người hãy luôn bao dung, ủng hộ cô cũng như Hạnh An vì cả hai đều đang nỗ lực, sống lạc quan mỗi ngày. "Nếu một ngày nào đó, trên hành trình này, tôi hoặc Hạnh An có dừng lại, chúng tôi sẽ mãi khắc ghi tấm lòng và tri ân mọi người. Chúng tôi là những người hạnh phúc khi được sống trong sự yêu thương". 

Bộ trang sức ngọc trai đấu giá được 75 triệu đồng.

Bộ trang sức ngọc trai đấu giá được 75 triệu đồng.

NSƯT Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ ủng hộ đêm nhạc nhiệt tình. Chị không chỉ hát tặng khán giả mà còn xung phong mặc trang phục dạ hội để khách mời chiêm ngưỡng, đấu giá. Chị cho biết có duyên gặp gỡ, thân thiết với đạo diễn Đỗ Đức Thành khi đóng chính trong phim Vùng trời bình yên do anh đạo diễn. Cả hai thường phân tích tâm lý nhân vật, bàn bạc cách diễn trước mỗi cảnh quay. Trong mắt chị, Đức Thành là người chỉn chu, tâm huyết với nghề. "Tôi mong cha con anh ấy sẽ vượt qua nghịch cảnh. Hạnh An là chiến binh dũng cảm nhất", Trịnh Kim Chi nói.

Nhiều nghệ sĩ, khách mời xót xa, bật khóc khi biết đạo diễn tốn hơn 15 tỷ đồng để chữa bệnh cho con gái suốt hai năm qua. Anh phải bán nhà, bán xe và từng món đồ trong gia đình. Cùng con ra nước ngoài chữa trị, anh vừa đi chợ nấu ăn, vừa chăm sóc mọi sinh hoạt cá nhân của con. Diễn viên Khánh Huyền tâm sự, sự lạc quan của hai cha con khiến chị cảm phục. Chị từng đóng nhiều phim của Đỗ Đức Thành, có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn. Dù sống tại TP HCM, cả hai vẫn quý mến, động viên và ủng hộ nhau. "Tôi mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hai cha con", chị nói.

Trước đêm nhạc Những ngọn nến yêu thương, chiều 31/3, Mai Thu Huyền cùng CLB VStars tổ chức giải bóng đá giao hữu tứ hùng tại Hà Nội nhằm quyên tiền ủng hộ cha con đạo diễn Đỗ Đức Thành. NSND Hoàng Dũng, chủ tịch CLB, hài lòng với thành quả hơn 200 triệu đồng mà giải đấu gặt hái được. Ông cho biết VStars hoạt động trên tiêu chí giao lưu, kết nối, gây quỹ từ thiện ủng hộ các nghệ sĩ, vận động viên có hoàn cảnh khó khăn nên hành trình điều trị bệnh ung thư máu của Đỗ Hạnh An xứng đáng được hỗ trợ. Giải bóng quy tụ nhiều nghệ sĩ, các doanh nghiệp và khán giả có lòng hảo tâm trong nước và nước ngoài.

 

Thông tin tham khảo:

  1. http://www.phongcachsao.com/2019/04/mai-phuong-bat-khoc-khi-nhan-uoc-su-yeu.html
  2. http://www.tintucvanhoa.vn/2019/04/mai-phuong-bat-khoc-khi-nhan-uoc-su-yeu.html
  3. http://www.tinsaoviet.com/2019/04/mai-phuong-bat-khoc-khi-nhan-uoc-su-yeu.html
  4. https://thegioidienanh.vn/dem-nhac-nhung-ngon-nen-yeu-thuong-gan-ket-tinh-nghe-si-35758.html
  5. http://idol.com.vn/mai-phuong-neu-mot-ngay-phuong-va-be-hanh-an-co-dung-lai-thi-cung-hanh-phuc-khi-duoc-song-trong-tinh-yeu-thuong.html
  6. http://ngoisaodoanhnhan.vn/dem-nhac-nhung-ngon-nen-yeu-thuong-gan-ket-tinh-nghe-sy_21169VI1266news141
  7. https://www.vietgiaitri.com/star/sao-viet/201904/nghe-si-manh-thuong-quan-gop-hon-330-trieu-ho-tro-cha-con-do-duc-thanh-3905113
  8. https://ngoisao.net/hau-truong/nghe-si-ma-nh-thuo-ng-quan-go-p-hon-330-trie-u-ho-tro-cha-con-do-duc-thanh-3912113.html

 


Zalo