HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy Và Hành Trình 10 Năm Lan Tỏa Giá Trị Nghệ Thuật

Trong một lần tình cờ được tiếp cận với tranh gạo, anh Khoa Đăng và chị Ngọc Quỳnh đã bị mê hoặc để...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Tranh Gạo Quỳnh Vy Tặng Tranh Tại Lễ Ra Mắt Phim Ngắn Ý/Dự Án Mẹ Bầu Phải Đẹp - T05/2019

Vừa qua tại TP.HCM, dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp” kết hợp cùng Công ty KPT Skin Bio đã chính thức ra mắt phim nghệ thuật mang tên “Ý”. Phim kể về tâm tư tình cảm của phụ nữ sau khi sinh con, những vấn đề về trầm cảm sau sinh và câu chuyện tình yêu của gia đình hạnh phúc và đề cao tinh thần trách nhiệm của người đàn ông trong cuộc sống gia đình.

 

Thời gian gần đây, những thông tin về phụ nữ trầm cảm sau sinh càng lúc càng nhiều và có những trường hợp gây sốc cho xã hội bởi tính nghiêm trọng của vấn đề. Theo dòng thời sự, dự án xã hội “Mẹ Bầu Phải Đẹp – Mẹ Bỉm Phải Xinh” muốn mang đến một góc nhìn khác về tình trạng này, đó chính là góc nhìn về vai trò của người đàn ông trong quá trình xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Đánh thức hiện thực cuộc sống 

“Ý” là câu truyện phim kể về mối tình của một đôi vợ chồng trẻ. Người chồng là diễn viên múa chuyên nghiệp và người vợ của mình đã có khoảng thời gian yêu nhau sâu đậm trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Trong thời gian đầu, người vợ luôn cảm thấy mình hạnh phúc và vô tư sống trong tình yêu đó. Đến khi đôi vợ chồng chào đón thiên thần nhỏ, cuộc sống của gia đình bắt đầu có những xáo trộn, người vợ luôn cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, ngày nào cũng như ngày nào thức dậy cũng cơm nước, giặt giũ, trông con, luôn bận rộn đầu bù tóc rối chẳng còn thời gian chăm sóc cho bản thân, ngày nào cũng trông chờ chồng mình đi làm về.

Hình ảnh trong phim

Người chồng luôn bị áp lực về tài chính nên cứ luôn cố gắng làm việc mà quên mất đi sự quan tâm dành cho vợ, chỉ còn thời gian cho con. Dần dần, người vợ rơi vào trầm cảm và luôn nghi ngờ chồng mình. Đỉnh điểm của câu chuyện chính là người vợ nhìn thấy chồng mình thân thiết với người phụ nữ khác ngay trong chính ngôi nhà của họ. Và từ đây họ đã dẫn đến những tranh chấp và tạm thời xa nhau. Phần cuối của chuyện tình, người chồng vẫn là người chủ động tìm cách gần gũi để làm lành với vợ mình cho dù người vợ từ chối nhiều lần.

Minh Đăng và Lương Hòa là hai diễn viên đảm nhận nhân vật chính của bộ phim

“Ý” thực sự vẫn chỉ là một câu chuyện với những tình tiết quen thuộc mà bất cứ gia đình trẻ nào cũng có thể gặp phải. Phụ nữ trầm cảm sau khi sinh con có thể từ nhiều lý do nhưng đa phần lý do từ sự cô đơn, vì sự tự ti bởi ngoại hình thay đổi theo chiều hướng xấu đi, không tự lập tài chính, bị phụ thuộc vào người chồng, dần mất đi vị thế cá nhân trong gia đình, thêm vào đó là không tìm thấy chỗ dựa tinh thần vững chắc tư người đàn ông mà họ đã hết lòng tin tưởng và yêu thương.

Ý tưởng được thai nghén và chuẩn bị công phu 

Ý tưởng thực hiện phim “Ý” do chính chủ nhiệm của dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp – Mẹ Bỉm Phải Xinh” thai nghén ngay từ khi chính thức tung ra dự án xã hội đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Có lẽ xuất phát từ nhu cầu của bản thân bởi đó cũng là lúc Minh Đăng chuẩn bị sinh đứa con thứ hai – Bé Gia An (Đậu Đậu) nên Minh Đăng đã thuyết phục biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa cùng thực hiện dự án đặc biệt này.

Phim ngắn “Ý” là mở đầu cho loạt dự án dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh do chủ nhiệm dự án Trương Ngọc Minh Đăng kết hợp cùng biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa và nhãn hàng KPT thực hiện. 

Bà Trương Ngọc Minh Đăng phát biểu về dự án phim “Ý” trong họp báo ra mắt

Chị Minh Đăng tặng hoa để gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ và e-kip làm phim

Nói về việc hợp tác với dự án này, biên đạo múa Lương Hòa đặt tính nhân văn lên trước tiên: “Bản thân Hòa là giảng viên múa nên Hòa luôn mong muốn hướng đến giá trị chân – thiện – mỹ nên khi nhận được lời đề nghị từ Chị Minh Đăng, Hòa nhận thấy nếu chị em phụ nữ luyện tập đúng cách đi cùng dinh dưỡng hợp lý không chỉ giúp trẻ đẹp mà còn giảm stress, đặc biệt là trầm cảm sau sinh bởi những động tác múa mà Hòa hướng dẫn chị em thực hiện sẽ khá nhẹ nhàng và ứng dụng vào đời sống hằng ngày một cách quen thuộc. Hòa tham gia vào dự án vơi tâm thế sẵn sàng, thấu hiểu và chia sẻ”.

Biên đạo múa Lương Hòa (vest đen) chia sẻ về dự án

 

Bà Tâm Lê – CEO Công ty KPT Skin Bio – biết đến chủ nhiệm dự án Mẹ Bầu Phải Đẹp thông qua một người đối tác và ngay khi trao đổi với Chị Minh Đăng lần đầu tiên đã hiểu được mục đích xã hội mà dự án hướng tới.

Từ trái sang: Đạo diễn Minh Tú, bà Lê Tâm (áo dài trắng), chị Minh Đăng (áo dài xanh) và biên đạo múa Lương Hòa (vest đen)

Theo bà Tâm Lê: “Chị Minh Đăng phát triển dự án theo hướng mang đến cho cộng đồng những giá trị nhân văn một cách thực tế và có chiến lược rõ ràng, điều này rất phù hợp với phong cách làm việc của công ty chúng tôi. Với mong muốn phát triển các dòng sản phẩm thực sự hiệu quả để mang đến cho thị trường Việt Nam những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hợp lý, chúng tôi thực sự vui mừng khi có sự hợp tác với những đơn vị đặt cái tâm vào việc xây dựng một cộng đồng sống khỏe và an toàn, vì vậy, chúng tôi đã không ngần ngại hỗ trợ Chị Minh Đăng thực hiện dự án mang nhiều ý nghĩa này”.

Nguồn tin tham khảo:

  1. http://herstyle.com.vn/phim-ngan-nghe-thuat-y-goc-nhin-vai-tro-nguoi-dan-ong-xay-dung-gia-dinh-hanh-phuc
  2. https://nudoanhnhan.net/ra-mat-phim-nghe-thuat-y-lay-cam-hung-tu-phu-nu-sau-sinh.html
  3. https://tv.tuoitre.vn/truong-ngoc-minh-dang-ra-mat-phim-ngan-y-nhan-ngay-cua-me-65597.htm

Zalo